🔥Alpha Though Leader - นำสาวๆ ไว้ 1 ก้าวเสมอ🔥

Alpha Though Leader (ผู้นำทางความคิดแบบแอลฟ่า) ทุกครั้งเวลามนุษย์เราเพิ่งรู้จักกันใหม่ๆ สมองจะคอยจัดเก็บข้อมูลของบุคคล คนเป็นหมวดหมู่ต่างๆ โดยที่เราไม่รู้ตัว ความรู้สึกจะเหมือนเวลาเราคุยกับผู้ใหญ่เราจะระมัดระวังตัวเป็นพิเศษ หรือเวลาเจอคนที่เก่งกว่าเราจะรู้สึกว่าชื่นชมและเกรงใจ ทั้งๆ ที่บุคคลเหล่านั้นยังไม่ได้ทำอะไรเลย

ทำไมถึงสำคัญกับการจีบสาวละ?
ง่ายๆ ครับเมื่อคุณถูกวางว่าเป็นผู้นำทางความคิดแล้วจะให้สาวๆ เคารพและคล้อยตามเราง่ายขึ้น

วันนี้ผมจะมาแนะนำ Tips การสร้าง Alpha Leader เพื่อให้เราดูเหนือกว่าอีกฝั่ง จะทำให้สาวๆ คล้อยตามเราได้ง่ายขึ้น

  1. ทำตัวคล้อยตามพวกเธอก่อนเพื่อให้เปิดใจรับ – การทำท่าเลียนแบบจะช่วยได้เยอะในขั้นตอนนี้ เช่นเต้นท่าเดียวกัน นั่งท่าเดียวกัน ตรงนี้จะช่วยให้เราชักจูงได้ง่ายขึ้นเพราะในสมองพวกเธอจะคิดว่าเป็นพวกเดียวกัน

  2. เล่นเกมส์จนกว่าอีกฝั่งจะยอมแพ้ – จะแข่งดื่มหรือเล่นอะไรก็ได้แต่ห้ามยอมแพ้เด็ดขาดครับ แรกๆ เธออาจจะมองว่าเราดื้อแต่ถ้าเราไม่ยอมจริงๆ ความดื้อเราจะทำให้เธออ่อนลงเอง

  3. โบยความผิดให้เธอในเรื่องเล็กๆ – ถ้านัดแล้วเธอมาสายให้บอกไปเลยว่าผมมารอคุณ 10 นาทีแล้วคุณต้องชดเชยเวลาที่ผมเสียไปเป็นการที่ให้ผมสั่งอะไรคุณก็ได้ 1 อย่างหรือคุณติดดื่มหมดแก้ว 1 แก้วนะ

  4. ห้ามรับผิดในเรื่องเล็กๆ เช่นกัน ข้อนี้ถ้าใช้กับความสัมพันธ์ระยะยาวไม่ดีแน่นอนแต่คุณรู้มั้ยว่าความาสัมพันธ์ระยะสั้นคนเราจะยอมอีกฝ่ายมากกว่าเพราะฉะนั้นใช้ประโยชน์จากตรงนี้ฝังความเป็นผู้นำในความคิดเธอไว้

  5. ควบคุมการแต่งกายของสาวๆ – อันนี้ใช้กับเดทที่ 2 หรือ follow up ได้ – ผมชอบบอกพวกเธอว่าวันนี้ใส่กระโปรงสั้นมานะ ผมว่ามันดูเข้ากันหุ่นคุณ หรือ ชอบชุดที่เธอใส่วันแรกดูเซ็กซี่ดี

ลองเอา 5 ข้อนี้ไปปรับใช้ในสถานะการณ์เดทแรกๆ นะครับเพราะหลังจากเดทที่ 2 คุณจะโดนจัดเข้าหมวดหมู่ผู้ชายบ้านๆ หรือผู้ชายที่เธอต้องคล้อยตามเรียบร้อยแล้ว

👇เริ่มควบคุมสาวๆวันนี้คลิ๊กเลย👇