🔥ประสบการณ์ One Night Stand กับ พริตตี้ครั้งแรก🔥

⚠️คำเตือน⚠️
ข้อความนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องเพศเด็กอายุต่ำกว่า 20 และสุภาพตรีโลกสวยไม่ควรอ่านเนื้อหาทั้งหมดนี้ป็นประสบการณ์ส่วนตัวล้วนๆ
จากที่เคยเป็นเด็กเนิร์ดจนเปลี่ยนตัวเองมาเป็นเพลย์บอยได้ ไม่มีเจตนาพาดพิงหรือทำให้บุคคลใดเสียหาย 
เพราะฉะนั้นโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะครับ

เชื่อว่าหนุ่มๆ ทุกคนต้องเคยไปงานมอเตอร์โชว์อยู่แล้ว ทุกคนต้องเคยคิดแหละว่าพริตตี้ในมอเตอร์โชว์
เนี่ยเซ็กซี่ยิ่งดูยิ่งคิดไปไกลอยากจะนู่นนี่นั้นด้วย

ประสบการณ์ One Night Stand กับ พริตตี้ของผมเนี่ยมันเกิดที่ผับแห่งหนึ่งที่ตึกลิเบอร์ตี้แต่ตอนนี้ปิดไปแล้ว เรื่องมันมีอยู่ว่าวันนั้นผมออกมาเที่ยวตามประสาหนุ่มโสดกับเพื่อนผมอีกคนนึงซึ่งตอนนั้น เรียกได้ว่าเป็น
Wingman (วิงแมนใช้เรียกเพื่อนที่คอยช่วยเราจีบสาว เป็นคำแสลงจากกีฬาฟุตบอลของปีกที่ส่งบอลให้สไตรเกอร์ยิง)
คู่หูผมเลย แต่วันนั้นผมลืมใส่คอนแทคเลนส์ออกมาเที่ยว เลยให้เพื่อน วิงแมนผมเนี่ยช่วยเลือกสาวให้ ด้วยความที่รู้ใจเพื่อนผมเลยเดินเข้าไปใช้มุกประจำที่ชอบใช้ตอนนั้น

เทคนิคคือให้เพื่อนผมเข้าไปคุยก่อนเพื่อนที่จะ Preframe หรือสร้างภาพตัวผมว่าเท่มาก แล้วจากนั้นผมค่อยเดินเข้าไปแนะนำตัวเอง ส่วนใหญ่เพื่อนผมจะเกริ่นประมาณว่ามีเพื่อนอยากรู้จักเค้าขี้อายหน่อยเลยไม่กล้าเข้ามาคุยผมเข้ามาถามคุณก่อนว่าคุณสะดวกไหมครับ อันนี้จะเป็นการเช็คด้วยว่าสาวๆ คนนั้นมีแฟนรึป่าว

หลักจากที่วิงแมนผมเปิดสัญญาณไฟเขียวผมเลยเดินเข้าไปแนะนำตัวเอง ผมรู้ว่าเธอชื่อ N ผมเริ่มเข้าสูตรทันทีขั้นตอนแรกเนี่ยต้องรู้ก่อนว่าเธอเป็นสาว Type ไหน D I S หรือ C ซึ่งหลังที่ผมคุยไปได้แปปนึงจึงรู้ว่าเทอเป็นสาว Type I ซึ่งเป็นสาว type ที่ผมถนัดพอดี N เป็นสาวที่พูดค่อนข้างเก่งซึ่งเข้าทางผม เพราะผมเป็นคนที่เริ่มบทสนทนาไม่ค่อยเก่ง วันนั้นผมใช้สูตรถาม 3 คำถามไล่ไปเรื่อยๆ เธอจะต่อเรื่องที่เราถามเองทำให้การสนทนาเป็นธรรมชาติมากที่สุด จนมาเจอเรื่องที่ผมเข้าใจหรือรู้เรื่องเราค่อยแสดงความเห็นออกไป

คืนนั้นผมจำได้ว่าสนุกมากครับเราทั้งดื่มเต้นกันนัวเนียไปหมด ผมทำตาม Base List จนครบซึ่งมั่นใจประมาณ 80% แล้วว่าคืนนี้เธอน่าจะอยากกลับบ้านไปกับผม พอมาถึงจุดไคลแม็กคือตอนที่ผับปิด ตอนนี้จะเป็นตอนที่ประตูโอกาศเปิดผมรีบถามเธอเลยว่าสนใจไปต่อไหม?
ตอนแรกเธอลังเลอยู่เพราะเธอมากับเพื่อนสาวเธออีกคนแต่ วิงแมนผมทำงานดีมากครับชวนเพื่อนเธอกลับไปก่อนแล้ว

ต้องบอกก่อนว่า ผมไม่ได้หลอกอะไรใครนะครับ แต่ผมเข้าใจผู้หญิงเลยต้องใช้คำพูดอ้อมๆ แต่ให้เกียรติเค้าครับ มากกว่า 70%
One Night Stand จะล้มเหลวเพราะแค่จังหวะไปต่อ ชวนไม่ถูกทั้งๆ ที่ปูมาดีทั้งคืน เช่น ในกรณีอาจจะล้มเหลวเพราะเพื่อนของเป้าหมายเรา
เป็นธรรมดาครับว่าเพื่อนจะต้องเป็นห่วงกัน เราต้องทำตัวให้น่าไว้ใจไม่ลุ่มล่ามและพูดจาให้เกียตผู้หญิงครับ ถ้าไม่สำร็จอย่าไปฝืนครับ

กลับมาเข้าเรื่องต่อ หลังจากที่ผมชวนเธอไปต่อ เป็นคำถามยอดฮิตที่สาวทุกคนต้องถามกลับครับว่าไปไหน ผมชิ่งถามกลับก่อนว่าแล้วเธออยากไปไหนละ? ตรงจุดนี้ตั้งใจฟังคำตอบดีๆ ครับ จะมีคำตอบประมาณ 2 แบบคือ

  1. มีสถานที่ต่อในใจ
  2. ไม่รู้ ซึ่งถ้าเป็นแบบ 2 จะจูงง่ายกว่า แต่ไม่ว่าจะตอบอะไรก็แล้วแต่ให้ชวนเค้าไปดื่มต่อครับ
    แต่ถามเค้าว่าถ้าไม่รังเกียจไปห้องเรามั้ยที่อื่นน่าจะไม่ขายแล้ว

ถ้าเค้าโอเคคือสำเร็จไป 98% พอไปถึงห้องก็ชวนเค้านั่งดื่มพร้อมเปิดเพลงเบาๆ ส่วนใหญ่ผมจะนั่งคุยเล่นสักพักให้เค้ารู้สึกคุ้นเคยก่อน ค่อยเข้าเรื่องด้วยการการจูบก่อนครับ มีหลายมุขมากที่ใช้ได้เล่นเกมกันก็ได้ครับถ้าแพ้โดนหอมแก้มจังหวะหอมก็หันปากไปครับ😘 แต่ในเคสของผมคือผ่าน Base List มาแล้ว เลยจูบได้ไม่เคอะเขิน หลังจากนั้นคงไม่ต้องเล่าต่อนะครับ ลิ้นมาตามด้วยมือละจบที่เตียง

ตอนเช้าตอนลงไปส่งเธอ เธอบอกเธอทำงานเป็นพริตตี้เคยออกมอเตอร์โชว์แต่ขอไม่บอกแบรนด์นะครับ นี่เลยเป็น One Night Stand ครั้งแรกของผมกับสาวที่ทำอาชีพพริตตี้

👇เงี่ยนเหงา อยากจีบสาวเป็น คลิ๊กเลย👇