🔥ประสบการณ์ One Night Stand กับ เด็กดริ้งโดยไม่ต้องเสียเงิน🔥

⚠️คำเตือน⚠️
ข้อความนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องเพศเด็กอายุต่ำกว่า 20 และสุภาพตรีโลกสวยไม่ควรอ่านเนื้อหาทั้งหมดนี้ป็นประสบการณ์ส่วนตัวล้วนๆ
จากที่เคยเป็นเด็กเนิร์ดจนเปลี่ยนตัวเองมาเป็นเพลย์บอยได้ ไม่มีเจตนาพาดพิงหรือทำให้บุคคลใดเสียหาย 
เพราะฉะนั้นโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะครับ

พูดถึงเด็กดริ้งหนุ่มๆ หลายๆ คนต้องรู้จักอยู่แล้วนั่นคือการจ้างให้สาวๆ มานั่งคุยกับเราในระหว่างที่เรานั่งดื่มนั้นเอง โดยเราต้องซื้อดื่มให้น้องๆ
มีหลายเรทด้วยกันแล้วแต่ร้าน มีตั้งแต่ดื่มละ 100 – 400 บาท ไปบางร้านที่โอเคหน่อยครั้งนึง มีหมดกันคนละ 2,000 – 10,000+ ต่อคนอยู่แล้ว
และหลายๆ คนอาจจะไม่ได้อะไรกลับบ้านเลย เปย์เป็นแสน ได้จับแขนก็สบายใจแล้ว
🤣

ประสบการณ์ One Night Stand กับ เด็กดริ้ง ของผมเนี่ยมันเกิดจากการที่ผมเนี่ยอยากลองจีบเด็กดริ้งดูเพราะ ผมไปร้านนั่งดริ้งกับเพื่อนๆ
นี่แหละครับ แล้วก็มีการคุยกันว่าจีบเด็กดริ้งนี่ต้องเสียเงินเท่าไหร่ถึงจะปิดดีลได้ โดยเพื่อนผมหลายคนก็ขิงกัน ผมเลยขิงมั้งบอกไปว่าจะลองจีบโดยไม่เสียเงินค่าดื่มมั้ง ซึ่งในใจผมตอนนั้นก็คิดว่าเอาไงดีวะ🤣
ผมเลยทำการบ้านเลย จากการถามน้องที่เพื่อนผมซื้อดื่มมานั่งด้วย ว่าปกติเค้าไปเที่ยวผับไหนบ้าง?
ปล.ปกติไปร้านแบบนี้ผมจะไม่ค่อยซื้อดื่มให้น้องๆ เพราะรู้สึกมันคุยไม่ค่อยเป็นธรรมชาติเลยไม่ค่อยสนุกครับ ผมจะชอบฟีลลิ่งตอนจีบมากกว่าว่าจะได้หรือจะแห้ว

สิ่งนึงที่ผมเรียนรู้มาคือจริงๆ แล้วน้องๆ เด็กดริ้งเนี่ยถึงจะทำงานดื่มเหล้าเป็นอาชีพแต่เขาต้องการผ่อนคลายด้วยเพราะตอนดื่มที่ร้านเนี่ยต้องคอยบริการลูกค้าหลายแบบมีทั้งดีมั้ง นิสัยไม่ดีก็เยอะ พวกเธอเลยชอบที่จะไปเที่ยวต่อหลังเลิกงานเป็นประจำและถ้าเรารู้ เมื่อไหร่แค่ไปให้
ถูกที่ถูกเวลาเท่านั้นเอง

พอผมรู้ผับที่ต้องไปแล้วเนี่ยอย่างต่อไปคือเลือกเหยื่อ แน่นอนครับผมไม่ได้ว่างๆ ไปดักรอทุกวัน เพราะฉะนั้นผมเริ่มจากเข้า Facebook ของร้านที่ไปแล้วหาโปรไฟล์น้องที่ชอบ ไว้ 3 -5 คนครับดูหน้าฟีดว่าเค้าจะไปเที่ยวตอนไหน ใช่ครับพี่มาร์ค สากกระเบือเจ้าของ Facebook ช่วยให้เราเผือกคนอื่นได้สะดวกขึ้นเยอะและที่สำคัญฟรีด้วยครับ

หลังจากที่ผมกลับจากที่ไปกับเพื่อนมาได้ 3 วันพอดี มีน้องคนนึงโพสชวนเพื่อนว่าใครอยากไปผับ N มั้งผมเห็นแล้วเข้าล็อกวันนั้นผมว่างพอดี ผมรอเวลาที่ใกล้ที่น้องเค้าเลิกงานไปที่ผับก่อน หลังจากนั้นไม่นานน้องเค้าก็มากับเพื่อนอีก 2 คน 1 ในนั้นเป็นน้องคนที่ถามสืบข้อมูลมาพอดี ที่ให้ +1 ความได้เปรียบไปอีก ผมขอเรียกน้องที่ผมจะจีบว่า A และคนที่ผมสืบข้อมูลมาว่า B ละกันครับจะได้ไม่ งง

ผมรอให้โต๊ะน้องเริ่มเข้าที่แล้วค่อย เริ่มปฎิบัติการครับ วันนั้นผมมากับ Wingman เพื่อนเจ้าประจำผมครับเพราะ ออกล่าด้วยกันบ่อยไม่ต้อง
อธิบายเยอะ ผมเริ่มจากเข้าไปทัก B ก่อนเพราะเคยคุยกันแล้วทำให้เข้าไปได้อย่างเนียนๆ ผมก็คุยๆ แล้วก็บอกวันนี้มากับเพื่อน 2 คน
สนใจรวมโต๊ะกันมั้ย ซึ่งน้องๆ เค้าก็น่ารักเลยรวมโต๊ะอย่างง่ายดายผ่านไป Step 1

พอรวมโต๊ะแล้วผมให้ Wingman ผมทำงานโดยการไปจีบ B เพื่อที่จะได้เปิดโอกาสให้ผมได้คุยกับน้อง A ผมก็เริ่มแนะนำตัวเลย

  • 🦇Batman: สวัสดีครับ ชื่ออะไรครับ?
  • 👧Girl: ชื่อ A คะ
  • 🦇Batman: มาที่นี่กันบ่อยมั้ยครับ?
  • 👧Girl: ก็ไม่ค่อยคะ ชอบไปนั่งชิลก่อนมากกว่า
  • 🦇Batman: จริงถ้าชอบร้านบรรยากาศดีๆ ผมแนะนำร้านนี้….เลยครับ
  • 👧Girl: ร้านโปรดเลยคะไปบ่อยมากชอบวงที่นู่น
  • 🦇Batman: ใช่วง….รึป่าวครับผมว่าเค้าร้องดีนะ
  • 👧Girl: ใช่เลยคะ

บทสนทนานี้เหมือนบังเอิญนะครับแต่จริงๆ แล้วผมไปนั่งอ่านให้ Facebook มาเรียบร้อยแล้วครับว่าเค้าไปที่ไหนบ่อย ผมแค่พยายามดันบทสนทนาให้มาเข้ากับหัวข้อที่ผมรู้และสนใจเหมือนกันเท่านั้น

หลังจากนั้นก็คุยกันยาวครับด้วยความที่เธอเป็นสาวประเภท D พอเปิดใจเธอได้ทุกอย่างก็ง่ายครับ ผมค่อยๆ ไล่ตาม Step และ Check List จนครบ ก่อนผับปิดผมเปิดอันติท่าไม้ตายครับพาเธอออกมาสูบบุหรี่แล้วชวนไปดื่มต่อที่คอนโดผม

  • 🦇Batman: นี่กี่โมงแล้วครับ?
  • 👧Girl: จะตี 2 แล้ว
  • 🦇Batman: อยากไปดื่มต่อมั้ยที่นี่ใกล้ปิดละ?
  • 👧Girl: ไปที่ไหนละ
  • 🦇Batman: แล้วหนูอยากไปที่ไหนละ (ยิ้มแบบหมาป่า😼)
  • 👧Girl: ที่ไหนก็ได้คะ เดี๋ยวหนูไปเรียกเพื่อนก่อนนะคะ

--Wingman พาน้องที่เหลือออกมาพร้อมกระเป๋าบอกจะไปต่ออีกผับ--

  • 🦇Batman: พี่ไม่อยากเต้นแล้วอยากนั่งคุยกับเรามากกว่าไปนั่งดื่มไวน์คุยกันที่คอนโดพี่มั้ยคะ
    แต่ถ้าเราอยากสนุกต่อไปกับเพื่อนได้นะ แล้วเราค่อยเจอกันวันหลัง
  • 👧Girl: หนูก็เหนื่อยแล้วคะงั้นไปกับพี่ แล้วพี่ไปส่งหนูนะ
  • 🦇Batman: OK คะ

วันนั้นปิดดีลได้อย่างสวยงามต้องขอบคุณ Wingman เพื่อนผมที่ช่วยพาน้อง B กับเพื่อนอีกคนไปต่อด้วยช่วยเปิดช่องให้ แต่ถ้าวันนั้นน้องเขาอยากไปเที่ยวต่อผมก็จะไม่รั้งครับ One Night Stand ไม่จำเป็นต้องเกิดขึ้นในคืนเดียวครับ แต่ที่สำคัญเราต้องให้เกียติและใจเย็นๆ ครับค่อยๆ
เฝ้ามองเหยื่อแบบหมาป่า ไม่ใช่วิ่งเข้าไปฟัดแบบหมาข้างถนนและที่สำคัญต้องไม่ทิ้งเพื่อนครับ วันนั้น Wingman ผมก็ปิดดีลกับน้อง B เหมือนกันครับตามสูตรที่ผมให้ไว้

หลังจากนั้นผมก็ยังมีติดต่อกับน้อง A บ้างซึ่งจริงๆ น้องเองก็เป็นคนนิสัยน่ารักมากครับทุกวันนี้เวลาผมต้องไปร้านที่เธอทำงานกับเพื่อน
เธอก็จะชอบมานั่งคุยเล่นบ่อยๆ ที่สำคัญไม่เคยเรียกดื่มเลยครับมีแต่ผมที่จะให้บ้าง

👇เงี่ยนเหงา อยากจีบสาวเป็น คลิ๊กเลย👇